Máy xông hơi ướt spa

5/11/13
Máy xông hơi ướt spa hiện đang sử dụng rất rộng rãi trong ngành chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ.

Máy xông hơi ướt tạo ra các luồng hơi nước ẩm nóng, giúp người xông thư giãn nhẹ nhàng, giúp giảm nhanh các triệu chứng stress và cân bằng cuộc sống.

phong xong hoi spa
Phòng xông hơi spa

Ngoài ra, máy xông hơi ướt còn giúp ngăn ngừa và điều trị một số bệnh như phong hàn, cảm cúm,... Đặc biệt hơn, máy xông hơi ướt sẽ giúp đẩy các chất cặn bả dưới lớp da, giúp da sạch sẽ, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Các máy xông hơi ướt spa thường hoạt động thường xuyên, với công suất lớn hơn các máy xông hơi bình thường. Tùy vào đặc điểm kinh doanh, các máy xông hơi có thể hoạt động đến 24/24 giờ mỗi ngày.

Máy xông hơi Amerec 12 KW
Máy xông hơi Amerec 12 KW

Cách lắp đặt máy xông hơi ướt spa cũng tương tự như các máy xông hơi ướt khác. Cần đảm bảo an toàn tuyệt đối về điện, tham khảo ý kiến các chuyên gia lắp đặt máy xông hơi về quy trình vận hành, sử dụng máy xông hơi đúng cách nhằm tránh các sơ suất đáng tiếc để xảy.

Các máy xông hơi chúng tôi khuyến cáo lắp đặt cho spa là máy xông hơi ướt HP công suất 9 KW đến 12 KW. Bạn có thể tùy chọn dòng máy xông hơi tiết kiệm chi phí hơn như dòng máy xông hơi ướt Amazon 9 KW đến 12 KW. Hoặc sử dụng dòng máy xông hơi ướt spa cao cấp Amerec nhập khẩu nguyên kiện từ Mỹ với độ bền cao và tính ổn định của dòng máy này.