Máy xông hơi toàn thân

25/11/13
Máy xông hơi toàn thân là loại máy xông hơi với công suất lớn hơn các máy xông hơi cá nhân hay các máy xông hơi mặt.

Chính vì công suất máy xông hơi lớn và nhu cầu xông hơi cùng lúc nhiều người nên cần lắp ráp phòng xông hơi có diện tích phù hợp nhằm tối ưu hóa tính năng của máy xông hơi toàn thân mang lại, đồng thời giúp nâng cao chất lượng xông hơi.
Máy xông hơi cao cấp
Máy xông hơi cao cấp
Máy xông hơi toàn thân thường có nhiều loại với nhiều công suất đa dạng. Máy xông hơi gia đình có công suất vừa phải vừa giúp tiết kiệm điện, vừa tiết kiệm chi phí đầu tư. Đối với các dạng máy xông hơi chuyên dụng cho spa thì công suất lớn hơn, diện tích phòng xông hơi cũng lớn hơn.

Máy xông hơi toàn thân thường sử dụng phòng xông hơi gỗ hoặc phòng xông hơi xây để mang lại hiệu quả tốt nhất. Phòng xông hơi gỗ thích hợp cho máy xông hơi khô vì đặc tính của gỗ tránh ẩm ướt có thể gây ẩm mốc khi không sử dụng lâu ngày. Tuy nhiên với công nghệ xử lý gỗ hiện nay, việc ẩm mốc trên gỗ được xử lý tối đa. 

Ngoài ra, máy xông hơi toàn thân còn sử dụng phòng xông hơi xây cho xông hơi ướt, dễ dàng thi công và vệ sinh bảo trì phòng xông hơi và máy xông hơi.
máy xông hơi toàn thân
máy xông hơi toàn thân
Với nhiều năm hoạt động và uy tín, các sản phẩm Mai Hân group được đánh giá rất cao. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tận tình đã và đang chinh phục những khác hàng khó tính trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, xông hơi, spa,...

Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn lắp đặng dòng sản phẩm máy xông hơi toàn thân.