Máy xông hơi mini tại nhà

5/12/13
Máy xông hơi mini tại nhà với công suất hợp lý, hỗ trợ tốt cho nhu cầu xông hơi gia đình. Đối với xông hơi gia đình người ta thường sử dụng máy xông hơi khô hoặc phòng xông hơi ướt.

Lắp đặt máy xông hơi mini tại nhà khá dễ dàng vì có hướng dẫn lắp đặt và hướng dẫn sử dụng kèm theo máy. Đối với các gia đình có nhu cầu có thể nhờ đến dịch vụ lắp đặt của các công ty cung cấp thiết bị xông hơi.
Phòng xông hơi mini tại nhà
Phòng xông hơi mini tại nhà

Máy xông hơi mini tại nhà sử dụng khá dễ dàng thông qua các bước hướng dẫn ban đầu về an toàn điện, tắt, mở máy xông hơi cũng như quy trình xông hơi. Sử dụng máy xông hơi chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, từ người lớn tuổi đến trẻ xem, giúp hồi phục sức khỏe, thư giãn và giải tỏa stress.

Việc lắp đặt máy xông hơi mini tại nhà sẽ rất thuận lợi đối với các gia đình vừa có dự định xây dựng nhà mới, đưa phòng xông hơi vào thiết kế sẽ tôn vinh lên nét đẹp và gia trị của ngôi nhà ngay từ lúc chưa xây dựng. Hơn nữa, việc lắp đặt máy xông hơi mini tại nhà khi vừa xong công đoạn thi công thô sẽ giúp tăng độ thẩm mỹ hơn cho việc đi ống dẫn hơi và dây điện và các thiết bị liên quan cho phòng xông hơi gia đình.
máy xông hơi mini tại nhà
máy xông hơi mini tại nhà

Các gia đình đã xây nhà hoàn thiện thì có thể tận dụng các phòng cũ để cải tạo thành phòng xông hơi hoặc sử dụng phòng tắm để xây dựng các dạng phòng xông hơi kính cường lực và lắp đặt máy xông hơi mini tại nhà, vừa đẹp mắt, vừa tiết kiệm không giang gia đình.

Nhu cầu xông hơi gia đình hiện nay đang rất lớn nên việc lắp đặt máy xông hơi mini tại nhà của nhiều gia đình giúp họ cải thiện được tình trạng sức khỏe, tăng cường thể lực, tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho các thành viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn lựa máy xông hơi mini tại nhà tốt nhất cho gia đình bạn.
Công ty Mai Hân Group
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Hotline: 0938.247.479  – 0906.812.627
E-mail: contact[@]maihan.com.vn