Máy xông hơi ướt gia đình - may xong hoi uot gia dinh

29/11/13
Máy xông hơi ướt gia đình đang rất phổ biến tại Việt Nam. Được nhiều gia đình ưa thích và tin dùng vì được sử dụng cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp mà không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi như sử dụng các dịch vụ xông hơi bên ngoài.

Xông hơi chăm sóc sức khỏe gia đình
Xông hơi chăm sóc sức khỏe gia đình

Với những tính năng ưu việt mà máy xông hơi ướt gia đình mang lại nó đang được đánh giá cao bởi tính hữu dụng trong làm đẹp, chăm sóc da cho cơ thể. Với những làn hơi nóng ẩm được lan tỏa trên toàn thân thể giúp lấy đi cặn bẩn nằm sâu dưới lớp da nhờ quá trình xông giúp ngăn ngừa, phòng tránh các bệnh về da, mụn, nhọt,..
Phòng xông hơi ướt gia đình
Phòng xông hơi ướt gia đình

Các thiết kế spa mini tại nhà thường sử dụng các may xong hoi uot gia dinh vì nó có công suất vừa phải, tối ưu cho gia đình, giúp tiết kiệm năng lượng. Lắp đặt tại gia đình nên các phòng xông hơi không cần phải tốn nhiều diện tích cho xây dựng. Máy xông hơi gia đình cũng lắp đặt dễ dàng tại các vị trí nhỏ hẹp.
Máy xông hơi ướt gia đình
Máy xông hơi ướt gia đình

Sử dụng máy xông hơi ướt gia đình rất dễ dàng. Trước mỗi quá trình xông hơi cần khởi động máy bằng cách bật CP và thêm tinh dầu vào vị trí được chỉ định. Máy xông hơi ướt gia đình cho hiệu quả xông gần như tức thì, lượng hơi nước tỏa ra đều đặn giúp thư giãn hiệu quả. Đồng thời, các cảm biến nhiệt sẽ điều chỉnh đến nhiệt độ thích hợp được cài đặt sẵn để phù hợp với sức chịu đừng của từng khách hàng khác nhau.

Hãy liên hệ với chúng tôi để lựa chọn ngay vị trí lắp đặt máy xông hơi ướt gia đình phù hợp cho gia đình bạn. Chăm sóc sức khỏe cho gia đình là niềm hạnh phúc trong tầm tay của bạn.

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Hotline: 0938.247.479  – 0906.812.627
E-mail: contact[@]maihan.com.vn