Máy xông hơi khô Amazon

1/6/13 0 nhận xét
Máy xông hơi khô Amazon với kiểu dáng sang trọng, tinh tế thích hợp cho các spa và phòng xông hơi cá nhân. Thật thoải mái khi được thả mình trong không gian thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, xông hơi sẽ làm được nhiều hơn thế!
Máy xông hơi khô Amazon
Máy xông hơi khô Amazon

Xông hơi ngoài thư giãn, xả stress ra còn đem lại nhiều lợi ích mà có thể bạn không ngờ đến như làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, điều trị cảm cúm, giữ cho làn da sạch, khỏe và tươi tắn.

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị spa nhưng các bạn nên chú ý lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chế độ bảo hành và hậu mãi cũng là điều đáng lưu tâm. Quy trình lắp đặt các loại thiết bị này tốt nhất nhờ nhà cung cấp lắp đặt cho bạn luôn để tránh việc lắp đặt sai thông số kỹ thuật làm ảnh hưởng đến máy xông hơi cũng như quá trình sử dụng lâu dài sau này.
Xông hơi khô
Xông hơi khô
Máy xông hơi khô Amazon với thiết kế làm nóng cửa trên cho các viên đá giữ nhiệt, quá trình xông bạn sử dụng phụ kiện xông hơi là gáo, múc nước kèm tinh dầu xông hơi tưới lên các viên đá đó. Bạn sẽ cảm nhận hơi nóng cùng tinh dầu xông hơi sẽ thấm vào da thịt và đẩy mồ hôi cùng các chất cặn bẩn ra ngoài, mang lại cảm giác kỳ diệu tuyệt vời.

Máy xông hơi khô Amazon cung cấp nhiệt độ định mức: 50-60 độ C, thời gian tạo nhiệt: 25 phút, kích thước bên ngoài: 470x450x260, trọng lượng: 10Kg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét