Máy xông hơi ướt Amerec

3/6/13 0 nhận xét
Máy xông hơi ướt Amerec là sản phẩm máy xông hơi hàng đầu tại Mỹ được nhập khẩu về Việt Nam,  với nhiều công suất khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, các loại máy 4KW, 6KW, 9KW, 12KW, 15KW. Khả năng vận hành bền bỉ, ổn định sẽ chinh phục lòng tin của mọi khách hàng đang có ý định lắp đặt máy xông hơi ướt.

Các spa và resort cao cấp rất ưa dùng máy xông hơi ướt Amerec vì chất lượng, độ bền cũng như công năng sử dụng hiệu quả. Máy xông hơi ướt tạo nhiệt nhanh chỉ mất khoảng 8 đến 10 phút, với nhiệt độ tạo hơi từ 40 độ C đến 80 độ C.
Máy xông hơi ướt Amerec
Máy xông hơi ướt Amerec

Máy xông hơi Amerec sử dụng kèm các loại tinh dầu cao cấp sẽ làm hài lòng quý khách. Trong không gian nhiệt độ từ hơi nước lan tỏa trên cơ thể kèm tinh dầu mang lại sự thư giãn thoải mái sẽ xua tan nhanh căng thẳng mệt mỏi, đem lại sự thích thú cho người xông.

Máy xông hơi ướt Amerec tạo ra các tinh thể hơi nước sẽ thấm sâu vào lan da của bạn, loại bỏ các chất độc, bài tiết ra đường mồ hôi, làm sạch lỗ chân lông mang lại nét đẹp cho làn da của bạn. Xông hơi giúp giảm mỡ, giảm béo cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng, xông hơi điều độ còn giúp tăng cường sức khỏe, mang lại nét tươi tắn cho bạn.

Phòng xông hơi spa
Phòng xông hơi spa
Xông hơi còn điều trị một số bệnh thông thường như mệt mỏi, giải cảm, các bệnh về thấp khớp, gai cột sống cũng có tác dụng rất tốt trong điều trị và hỗ trợ điều trị bệnh.

Máy xông hơi ướt Amerec có diện tích nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, thuận tiện trong bảo trì, sữa chữa,...không làm mất nhiều thời gian. Máy xông hơi ướt Amerec sẽ tạo sự tin tưởng tuyệt đối về chất lượng đến với mọi khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét