Máy xông hơi ướt amazon chọn công suất nào phù hợp?

31/5/13 0 nhận xét
Máy xông hơi ướt hiện đã phổ biến và được sử dụng nhiều trong các spa, dịch vụ xông hơi và cả ở các gia đinh. Máy xông hơi có cấu tạo nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và lắp đặt. Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được sản xuất với nhiều mục đích khác nhau, như máy xông hơi mặt, xông hơi khô, máy xông hơi ướt,.. với nhiều công năng khác nhau. Các hãng sản xuất máy xông hơi ướt cũng đa dạng, như HP, Amazon,... mang lại nhiều sự chọn lựa cho khách hàng.

Máy xông hơi ướt Amazon
Máy xông hơi ướt Amazon
Máy xông hơi ướt đang spa chọn lựa là sản phẩm chính trong dịch vụ xông hơi và gia đình Việt hiện nay cũng rất ưa chuộng. Máy xông hơi giúp mỗi gia đình có thể thực hiện liệu pháp xông hơi dễ dàng chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả, nhanh chóng, ít tốn kém. Máy xông phun hơi nước kết hợp với các loại tinh dầu thiên nhiên, máy xông hơi sẽ giúp bạn có ngay một “trung tâm spa” chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả.

Phòng xông hơi
Phòng xông hơi
Máy xông hơi có nhiều công suất và khác nhau để phù hợp với không gian phòng xông hơi mà lắp đặt đúng với nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số loại máy xông hơi của hãng Amazon:

Loại 6 KW, phục vụ chủ yếu các phòng xông hơi nhỏ, phục vụ nhu cầu xông hơi cá nhân.

Loại 9 KW phục vụ cho các phòng trung bình, sử dụng cho gia đình và các dịch vụ xông hơi nhỏ.

Loại 12 KW và 15 KW sử dụng cho các phòng xông hơi rộng, có thể dùng cho xông hơi tập thể với số lượng người xông lớn. Có thể lắp đặt nhiều máy xông hơi ướt trong một phòng nếu phòng quá rộng.

Xông hơi ướt làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp bài tiết các độc tố trong cơ thể ra ngoài, nhờ sức nóng làm thoát mồ hôi qua da, làm da sạch, khỏe, đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét