Máy xông hơi

5/6/13 0 nhận xét
Máy xông hơi đã và đang được phổ biến, từ các spa, dịch vụ xông hơi, đến các resort, khách sạn,... thậm chí ở các gia đình có nhu cầu và không gian như biệt thự, căn hộ cao cấp được lắp đặt và sử dụng rộng rãi cho nhu cầu thư giãn, làm đẹp, giữ gìn sức khỏe,..

Máy xông hơi khô Ringo Robust
Để lựa chọn máy xông hơi phù hợp với nhu cầu cần dựa vào một số yếu tố như: địa điểm(spa, resort,..), lượng người sử dụng, vị trí lắp đặt, mục đích lắp đặt,...

Các loại máy trên thị trường hiện nay như máy xông hơi khô, máy xông hơi ướt, xông hơi hồng ngoại,... tùy vào nhu cầu của khách hàng, nhà cung cấp sẽ tư vấn về công suất, công năng của máy để có sự lựa chọn đúng nhất:

Máy xông hơi ướt Amerec
Máy xông hơi ướt Amerec
- Với địa điểm là các mini-spa, khách sạn nhỏ, phòng xông hơi gia đình thì đên chọn các máy công suất từ 4KW đến 9KW với công suất này phù hợp cho các không gian nhỏ hẹp, vừa sức cho các máy xông hơi tạo nhiệt. Ngoài ra với các spa, dịch vụ xông hơi, resort,.. thì lượng người sử dụng hàng ngày rất lớn, vì thế cần lắp đặt các loại máy công suất từ 12KW đến 16KW để tốc độ tạo nhiệt nhanh, hoạt động bền bỉ hơn.

- Cách sử dụng:
 Mỗi loại máy xông hơi thì cách sử dụng có sự khác nhau, cần sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất. Nhưng quy tắc chung là nên tắm sơ qua để da làm quen với ẩm ướt, uống nhiều nước vì xông hơi sẽ làm mất nước cơ thể nhanh chóng đấy. Trong vòng 30 phút sau khi xông hơi tuyệt đối không tắm hoặc bơi, vì cơ thể đã ở nhiệt độ cao khi tắm trở lại sẽ rơi vào trạng thái sốc nhiệt, không tốt cho cơ thể.

Phòng xông hơi
Phòng xông hơi
- Thiết bị, sản phẩm hỗ trợ: Một số điểm lưu ý là nên tạo sự thoải mái, thư thái cho người xông, vì thế ngoài các phòng xông hơi nên đặt các chậu cây xanh, làm không khi nhẹ nhàng hơn. Nên kết hợp chơi các bản nhạc không lời cho spa và điều đặc biệt nhất, các máy xông hơi nên sử dụng các loại tinh dầu giúp đưa người xông dễ dàng tận hưởng, thích thú mỗi lần xông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét