Chọn máy xông hơi ướt nào?

21/1/14
Chọn máy xông hơi ướt nào đáp ứng được nhu cầu xông hơi tại spa?

Trên thị trường hiện nay phổ biến các loại máy xông hơi được sản xuất trong nước và nhập khẩu. Có những loại máy xông hơi được nhập từ châu Âu, cũng có những loại được nhập khẩu từ Trung Quốc hay phần lớn người ta sử dụng loại máy xông hơi Hàn Quốc được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam.
Máy xông hơi amerec
Máy xông hơi amerec

Chọn máy xông hơi ướt nào thì phụ thuộc vào số tiền đầu tư của khách hàng vào hệ thống máy xông hơi của mình. Nhưng cũng chú ý đến công suất máy xông hơi theo thể tích phòng xông hơi để việc xông hơi được đảm bảo một lượng hơi nóng phù hợp cho việc thư giãn xông hơi của khách hàng.

Chọn máy xông hơi ướt nào cho phù hợp với gia đình?

Đối với các máy xông hơi gia đình thì cần chọn những loại máy xông hơi ướt nào có công suất vừa phải, tránh hao tổn điện năng không cần thiết mà vẫn đáp ứng được nhu cầu xông hơi của gia đình.
Máy xông hơi ướt HP
Máy xông hơi ướt HP

Những loại máy xông hơi gia đình được khách hàng rất tin tưởng sử dụng, bởi chế độ bảo hành và khả năng sử dụng, vận hành mạnh mẽ riêng có của các loại máy xông hơi chúng tôi cung cấp.
Máy xông hơi ướt amazon
Máy xông hơi ướt amazon

Người sử dụng nên chọn máy xông hơi ướt nào phù hợp với khả năng tài chính của mình và dạng phòng để đạt hiệu quả xông hơi tốt nhất.