Máy xông hơi gia đình

3/9/13 0 nhận xét
Máy xông hơi gia đình được lựa chọn khá nhiều so với trước đây, do điều kiện kinh tế khá lên dẫn đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe ở các gia đình Việt Nam.

Máy xông hơi gia đình thường có kích thước nhỏ gọn để phù hợp với các gia đình có diện tích vừa phải. Những người có nhu cầu về máy xông hơi gia đình thường lắp đặt khi nâng cấp, sửa chữa nhà hoặc xây dựng mới nhà cao cấp hay biệt thự sang trọng.

Thiết kế lắp đặt máy xông hơi gia đình

Thiết kế lắp đặt máy xông hơi gia đình
Thiết kế lắp đặt máy xông hơi gia đình

Máy xông hơi gia đình có thiết kế phù hợp với nhiều kích cỡ phòng xông hơi, các nhà cung cấp thiết bị xông hơi sẽ tư vẫn lựa chọn công suất phù hợp với nhiều dạng phòng, đồng thời cũng sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy xông hơi đúng cách để tăng tuổi thọ của máy xông hơi gia đình.

Có thể chọn lựa máy xông hơi khô như máy xông hơi khô amazon hoặc các máy xông hơi khô với thương hiệu HP được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Hoặc lựa chọn loại máy xông hơi ướt amazon hay máy xông hơi ướt hp để lắp đặt.
máy xông hơi khô amazon
máy xông hơi khô amazon

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp máy xông hơi gia đình nhưng các bạn nên chú ý lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chế độ bảo hành và hậu mãi cũng là điều đáng lưu tâm. Quy trình lắp đặt các loại thiết bị này tốt nhất nhờ nhà cung cấp lắp đặt cho bạn luôn để tránh việc lắp đặt sai thông số kỹ thuật làm ảnh hưởng đến máy xông hơi gia đình cũng như quá trình sử dụng lâu dài sau này.

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Hotline: 0938.247.479  – 0906.812.627
Website: www.thietbispa.vn
E-mail:contact[@]maihan.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét